CÓ GÌ HAY HO Ở DÒNG XE MÁY "KẸO NGỌT" KHIẾN TEEN KHẲNG ĐỊNH "CHẮC CHẮN YÊU LÀ ĐÂY"?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

11/08/2020

CÓ GÌ HAY HO Ở DÒNG XE MÁY "KẸO NGỌT" KHIẾN TEEN KHẲNG ĐỊNH "CHẮC CHẮN YÊU LÀ ĐÂY"?

Trước khi quyết định "rinh" về 1 chiếc xe tay ga 50cc nhập khẩu để đi học mỗi ngày, teen thường phải "cân lên đặt xuống" để tìm được loại ưng ý nhất. Giờ thì chẳng cần tìm đâu xa nữa, đã có 1 chiếc xe "vạn năng" đảm bảo teen nào cũng mê!

Vì sao là xe máy 50cc chứ không phải xe đạp, xe điện?

Một ngày của học sinh cấp 3 thường gắn liền với lịch học dày đặc, đồng nghĩa với việc phải di chuyển liên tục từ lớp học này qua lớp học khác. Nếu vẫn phải phụ thuộc vào bố mẹ thì thật bất tiện, lại "ngại ơi là ngại" vì lớn rồi mà vẫn để bố mẹ đón đưa như em bé. Còn sử dụng phương tiện công cộng thì ổn hơn đó, nhưng teen lại phải đối mặt với cảnh xe chật kín chỗ giờ tan tầm hay nhiều nguy cơ khác.

Có gì hay ho ở dòng xe máy “kẹo ngọt” khiến teen khẳng định “Chắc chắn yêu là đây”? - Ảnh 1.

Vậy đổi sang phương án khác là đạp xe hoặc đi bộ cùng "người ấy" tới trường thì sao? Vừa chủ động lại vừa lãng mạn như phim ngôn tình, nhưng điều này chỉ đúng với "team" nhà gần trường thôi. Rồi những lúc học thêm buổi tối, đi xe đạp về nhà là kiểu gì teen cũng nơm nớp lo sợ vì đường tối, mà xe đạp thì làm gì có đèn hay gương!

Tất nhiên, teen vẫn còn 2 lựa chọn nữa là xe đạp điện và xe máy 50cc. Cả 2 loại xe này đều có ưu điểm là không cần bằng lái, có đủ gương và đèn nên rất an toàn. Nhưng xe đạp điện lại có 1 nhược điểm "chí mạng" - đang đi giữa đường mà hết điện thì hầu như không thể tìm được nơi để sạc. Vậy nên suy cho cùng, xe máy 50cc chính là lựa chọn "ổn áp" hàng đầu dành cho các teen.

Chỉ bằng việc sở hữu 1 chiếc xe tay ga cao cấp nhập khẩu, teen sẽ có thể chủ động đi lại, trưởng thành và tự lập hơn vì không cần phụ thuộc vào bố mẹ. Bên cạnh đó, "nhị vị phụ huynh" cũng yên tâm hơn hẳn vì xe có đầy đủ gương, đèn và trạm xăng thì có ở mọi nơi. Vấn đề còn lại chỉ là tìm được 1 chiếc xe "hợp gu" với teen nhất mà thôi!

Vậy, teen cần gì ở 1 chiếc xe máy 50cc?

Bên cạnh những tiêu chí cơ bản như không cần bằng lái, an toàn khi di chuyển trên đường thì teen cũng có sơ sơ... gần chục yêu cầu khác về "xế cưng".

Có gì hay ho ở dòng xe máy “kẹo ngọt” khiến teen khẳng định “Chắc chắn yêu là đây”? - Ảnh 2.

Đầu tiên là về diện mạo, trong mắt teen thì "xế cưng" cũng là 1 phụ kiện thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ nên xe phải có màu sắc trẻ trung, thiết kế trendy và nhìn phải "xịn xịn" nữa. Tiếp đó, những dòng xe với công nghệ hiện đại sẽ được ưu tiên hơn, như đổ xăng không cần mở yên chẳng hạn. Ngoài ra, 1 chiếc cốp lớn cũng là điểm cộng "to đùng" trong mắt teen đấy!

À còn nữa, với những nàng có chiều cao khiêm tốn thì yên xe quá cao sẽ "auto" bị loại ngay từ "vòng gửi xe". Xem chừng teen có nhiều yêu cầu quá đi mất, ấy vậy mà vẫn có 1 chiếc xe 50cc đáp ứng được tất cả đấy nhé!

Kymco Candy Hermosa 50cc - mẫu xe "kẹo ngọt" khiến teen khẳng định "Chắc chắn yêu là đây"!

Thị trường xe 50cc hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, nhưng "sành điệu" và được ưa chuộng nhiều chắc chắn phải kể đến Kymco Candy Hermosa 50cc phiên bản mới với động cơ 49,5cm3. Đây là một trong những chiếc Scooter đầu tiên được thiết kế hoàn toàn mới và dành riêng cho giới học sinh Việt Nam, trong đó phần lớn hướng tới đối tượng là các bạn nữ sinh từ 16 - 18 tuổi. Ngoài ra, mẫu xe này cũng mang kiểu dáng năng động thích hợp cả với những bạn nam.

Có gì hay ho ở dòng xe máy “kẹo ngọt” khiến teen khẳng định “Chắc chắn yêu là đây”? - Ảnh 3.

Phong cách thời thượng, "sang chảnh" không kém xe tay ga cao cấp với 4 tông màu thời trang trắng, xám, đỏ, đen cộng thêm 2 tông màu xanh nhám và đỏ nhám ở phiên bản mới, mẫu xe "kẹo ngọt" cho phép teen thỏa sức lựa chọn style. Những tông màu này đều rất cá tính và phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Mặt đồng hồ hiển thị được thiết kế thời trang, các thông số được hiển thị rõ ràng để teen tiện theo dõi. Tem xe mới nổi mạ crom nhìn siêu "chanh sả". Một số chi tiết khác như vành trước và vành sau xe cũng được cải tiến về thiết kế, mang kiểu dáng thể thao phong cách mới hết sức đẹp mắt.

Có gì hay ho ở dòng xe máy “kẹo ngọt” khiến teen khẳng định “Chắc chắn yêu là đây”? - Ảnh 4.

Ở phiên bản mới này, xe được bổ sung thêm đèn vị trí trước DayLight với thiết kế dạng LED thời trang và hiện đại, giúp tăng hiệu suất sáng, tăng độ nhận diện và đảm bảo an toàn cho teen khi di chuyển. Phần cốp vẫn giữ nguyên tiêu chí siêu rộng, đựng được 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác, chẳng riêng teen mà người lớn cũng thích mê!

Đặc biệt, yên xe vẫn chỉ cao 77cm - xứng đáng là "chân ái" của những nàng có chiều cao khiêm tốn. Về chiều dài, yên dài tới 77cm nên "chàng" có chở thêm "nàng" cũng vẫn "ok lah". Bên cạnh đó, thắng đùm trước với đường kính lên tới Ø130 cũng là nhân tố "mới toe" giúp teen lái xe an toàn hơn.

Ngoài các ưu điểm kể trên, công nghệ hiện đại cũng là 1 điểm đáng nhắc tới của dòng xe này. Xe có hệ thống ổ khóa đa năng, tích hợp khóa yên, khóa cổ và mở nắp bình xăng (đặc biệt tiện lợi khi bình xăng được bố trí phía trước). Gác chân mở tự động chỉ với 1 cú chạm nhẹ và chức năng mới - gạt chân chống nghiêng xuống tắt máy sẽ thuận tiện và an toàn hơn cho các bạn gái.

Có gì hay ho ở dòng xe máy “kẹo ngọt” khiến teen khẳng định “Chắc chắn yêu là đây”? - Ảnh 5.

Ngoài Candy Hermosa 50cc, một dòng xe khác cùng hãng Kymco là Like 50cc cũng có thêm nhiều cải tiến "xịn sò" tương tự, bổ sung thêm đèn vị trí trước, tem xe mới, chức năng chân chống gạt nghiêng tắt máy và vành đúc kiểu dáng mới. Đặc biệt, Like 50cc phiên bản mới có thêm 2 lựa chọn màu sắc nữa cho teen - đen và xanh đậm.

Không chỉ nâng cấp xe thêm tiện lợi, hãng KYMCO còn "chiều" teen hết nấc khi dành tặng khuyến mại ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi mua xe tại các đại lý. Teen ơi, tranh thủ "rinh" ngay "chân ái" về nhà chứ còn chần chừ chi!

xem thêm: mua xe tay ga 50cc ở dĩ an

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác