XE MÁY CANDY HERMOSAR 50 CC PHIÊN BẢN NÂNG CẤP VỚI HAI MÀU MỚI
Kymco Kymco


Kymco việt nam

10/08/2020

XE MÁY CANDY HERMOSAR 50 CC PHIÊN BẢN NÂNG CẤP VỚI HAI MÀU MỚI

Kymco vừa ra mắt dòng xe ga cao cấp giá tốt Candy Hermosa 50cc phiên bản mới,trang bị động cơ 49,5cm3 cùng thiết kế trẻ trung, thời trang.

Sản phẩm thuộc phân khúc giá bán hơn 20 triệu đồng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, nhất là học sinh, sinh viên, trung niên và người cao tuổi.

Theo Kymco, Candy Hermosa 50 cc mới không chỉ thỏa mãn nhu cầu thể hiện cá tính của người dùng, mà còn đảm bảo an toàn khi vận hành, đồng thời mang đến cảm giác thoải mái nhờ những chi tiết thiết kế đặc biệt, hợp với cả nam sinh và phụ nữ dáng người thấp bé.

Chi tiết của xe được thiết kế với công năng cao, nhấn mạnh vào sự tiện lợi, thân thiện cho người dùng.

Hệ thống đèn xi nhan trước và đèn phanh sau của Candy Hermosa 50 cc sử dụng dạng LED cho độ sáng cao, bền bỉ, tiết kiệm năng lượng. Phần cốp xe cũng được tối ưu hơn, để vừa hai mũ bảo hiểm và nhiều đồ đạc khác. Diện tích sàn để chân lên đến 26 cm, thoải mái và an toàn hơn khi vận hành xe.Dòng xe hiện có 4 màu sắc để lựa chọn là trắng, xám, đỏ và đen. Trong tháng 8, hãng thêm hai phiên bản màu mới là xanh nhám và đỏ nhám, đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc, nâng số lựa chọn màu lên thành 6, hứa hẹn hấp dẫn nhiều người dùng hơn.

Cốp xe rộng rãi kèm theo nắp bình xăng phía trước tiện lợi cho người dùng.

Yên xe cũng là điểm cộng lớn với chiều cao chỉ 77 cm, giúp bạn nữ dáng người khiêm tốn dễ dàng chống chân. Ngoài ra, chiều dài yên cũng được cơi nới thành 77 cm, hai người ngồi vẫn thoải mái, rộng rãi.Bên cạnh đó, thiết kế vành trước, vành sau xe được đổi mới, ra dáng thể thao hơn, với hệ thống phanh đùm 130 mm, tích hợp thêm đèn vị trí trước dạng LED khối để tăng độ an toàn khi vận hành vào ban đêm.

Candy Hermosa 50 cc mới hứa hẹn hấp dẫn nhiều đối tượng, nhất là các bạn trẻ đang đi học.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, tiện lợi, dòng xe được trang bị công nghệ hiện đại. Ổ khóa đa năng, tích hợp đủ công dụng khóa cốp, mở nắp bình xăng, khóa cổ… Người lái hạ chân chống nghiêng sẽ tự động tắt máy. Gác chân sau tự động mở chỉ với một cú chạm nhẹ. Mặt đồng hồ hiển thị rõ ràng, đơn giản để dễ theo dõi thông tin về tốc độ, lượng xăng và đèn báo. Nắp bình xăng cũng được thiết kế ngay dưới yếm, để người dùng không phải xuống xe mỗi khi cần đổ xăng.Candy Hermosa 50 cc mới hứa hẹn hấp dẫn nhiều đối tượng, nhất là các bạn trẻ đang đi học.


Ngoài Candy Hermosa 50 cc, dòng xe Like 50 cc của Kymco cũng vừa có bản nâng cấp hấp dẫn.

Bên cạnh Candy Hermosa 50 cc, Kymco cũng cập nhật thêm phiên bản nâng cấp cho dòng xe Like 50 cc với loạt cải tiến đáng kể như gạt chân chống tắt máy, thêm đèn vị trí trước, hay vành đúc kiểu dáng mới an toàn hơn. Những đặc điểm, tính năng nổi bật được yêu thích từ trước của xe vẫn giữ nguyên, cộng thêm 2 màu mới là đen và xanh đậm, nâng tổng số màu lên 5.

Hiện nay, khách hàng đặt mua xe tại các đại lý phân phối xe Kymco chính thức nhận được những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, chương trình hỗ trợ trả góp…

xem thêm: mua xe tay ga 50cc ở thủ dầu một

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác